Hướng Dẫn Lắp Giá Treo Tivi Sony Dạng Thẳng Mới Nhất

Nhà bạn mới mua tivi Sony treo phòng khách hoặc phòng ngủ? Nếu bạn chưa biết cách lắp giá treo Tivi Sony cố định dạng thẳng thì bài viết này Học Nghề ORG sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết.

 Vị trí treo Tivi Sony nào là phù hợp nhất?

Trước khi treo tivi lên tường thì chắc chắn bạn phải xác định được vị trí lắp phù hợp nhất bởi vì. Vị trí treo Tivi Sony ở phòng khách sẽ khác so với vị trí treo ở phòng ngủ đúng không nào.

Bạn cần treo tivi ở vị trí có điều kiện ánh sáng hợp lý, sao cho khi bạn xem tivi ở mọi góc vẫn không bị ánh sáng phản chiếu, dẫn đến màn hình tivi sẽ bị lóa làm cho bạn khó chịu khi xem phim, giải trí… Và đối với các căn hộ hay ngôi nhà hầu hết đã được thiết kế sẵn vị trí treo tivi lý tưởng rồi.

Điều kiện khi lựa chọn vị trí treo tivi phù hợp đó là bạn cần cân nhắc đến khoảng cách, độ cao. Khi treo tivi, bạn cần chọn khoảng cách hợp lý từ mắt đến tâm của tivi. Điều này sẽ giúp bạn xem tivi vừa tầm mắt, không bị mỏi khi tivi quá cao hay quá thấp nhất là đối với dòng Tivi Sony.
☞Xem thêm Sửa tivi tại Hải Dương uy tín có bảo hành.

Cách lắp giá treo Tivi Sony bằng giá treo tivi sát tường

Trong các loại giá treo tivi thì giá treo sát tường là dễ treo và lắp đặt nhất. Chỉ với 5 bước lắp giá treo Tivi Sony bên dưới đây là bạn có thể dễ dàng tự lắp giá treo tivi sát tường mà không cần gọi thợ.

Bước 1: Chuẩn bị khung treo tivi sát tường dạng thẳng

Bộ giá treo tivi sát tường cao cấp dạng thẳng cho Tivi Sony sẽ gồm ốc, bộ phận cố định trên tường và bộ phận cố định lên tivi.

Hướng Dẫn Lắp Giá Treo Tivi Sony Dạng Thẳng Mới NhấtBộ giá treo tivi Sony

Bước 2: Lắp phần giá đỡ cố định vào tivi

Bạn lần lượt đặt 2 giá đỡ tại các vị trí cố định phía sau tivi, dùng ốc siết chặt tất cả các vị trí.

Lắp 2 thanh giá vào mặt lưng tivi
Lắp 2 thanh giá vào mặt lưng tivi

Vặn 2 ốc khóa vào 2 đầu thanh giá đỡ. Bước này bạn đã hoàn thành việc lắp giá đỡ phía tivi. Còn giá đỡ sát tường nữa là Ok!

Cố định giá tivi với giá treo tường bằng 2 ốc vít
Cố định giá tivi với giá treo tường bằng 2 ốc vít

Bước 3: Lắp phần khung treo sát tường

Khung treo tivi sát tường dạng thẳng có cách lắp đặt giá treo khá đơn giản, chỉ gồm 4 thanh ghép lại với nhau và bạn chỉ việc dùng ốc siết chặt các vị trí lỗ đã định vị sẵn trên giá là xong.

Lắp ráp phần khung treo trước khi lắp lên tường
Lắp ráp phần khung treo trước khi lắp lên tường

Bước 4: Lắp đặt khung treo tivi lên tường

Bạn cần đặt giá lên vị trí đã xác định để treo tivi và ướm xem đã vừa chưa. Và có thể dùng thước đo để đánh thăng bằng, tránh lắp giá treo bị nghiêng.

Lắp khung treo tivi lên tường
Lắp khung treo tivi lên tường

Hoàn thành công việc lắp đặt giá đỡ Tivi Sony lên tường.

 

Hoàn thành lắp giá treo tivi lên tường

Bước 5: Treo tivi lên khung treo trên tường

Bước này bạn sẽ treo tivi lên khung treo đã cố định trên tường và siết 2 ốc vít để khóa 2 bộ phận giá treo lại với nhau. Và hoàn thành!

Vậy là xong rồi! Hy vọng với chia sẻ về "Hướng dẫn lắp giá treo Tivi Sony dạng thẳng mới nhất" của Học Nghề ORG sẽ giúp bạn tự lắp được chiếc tivi lên tường một cách dễ dàng. Chúc các bạn thành công!